Danh mục sản phẩm

Chính sách đổi trả/bảo hành tại NATUCO

 Chính sách đổi trả/bảo hành sản phẩm

 

Khách hàng khi đến đổi trả/bảo hành phải xuất trình được phiếu bảo hành còn hạn hoặc bill mua hàng đầy đủ thông tin.

Các trường hợp đổi trả/ bảo hành không thu phí:

1/ Một đổi một trong vòng 3 ngày với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Các lỗi liên quan tới dây đầu kéo.

  • Bung chỉ tại các đường may.

*Điều kiện:

  • - Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng.

  • - Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước.

  • - Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không bị sửa hoặc tẩy xóa.

  • - Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy.

2/ Bảo hành với các trường hợp

  • Balo còn trong thời hạn bảo hành (06 tháng cho ba lô chống gù cao cấp, những dòng ba lô khác tùy vào thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành)

  • Các trường hợp không nhận bảo hành:

  • - Khách hàng can thiệp vào sản phẩm (cắt, may, vá..) 

  • - Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…

  • - Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.

  • - Không bảo hành khi sản phẩm bị trầy xước, móc rách trong quá trình vận chuyển, sử dụng mà không phải lỗi sản xuất.

  • - Khách hàng có ba lô đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

    Thời gian bảo hành:

    Đối với thay khóa kéo:

  • Hà Nội & Hồ Chí Minh: 3 – 5 ngày làm việc 

  • Các tỉnh khác: 7 – 10 ngày làm việc 

    *Thời gian trên không tính thời gian vận chuyển.

     Đối với thay dây kéo:

  • Hà Nội & Hồ Chí Minh: 7 – 10 ngày làm việc 

  • Các tỉnh khác: 7 – 10 ngày làm việc 

    *Thời gian trên không tính thời gian vận chuyển.

Không áp dụng đổi trả cho các sản phẩm Sale 50% trở lên.

Ngoài các lý do trên, chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào yêu cầu hủy đơn hàng. Nếu Quý khách kiên quyết trả lại hàng khi bưu tá đến giao, Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí giao hàng: phí vận chuyển và phí dịch vụ cộng thêm (nếu có) cho bưu cục.

Nếu Quý khách muốn tiến hành đổi hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline: 0961.32.5005 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy (08:00 - 17:00), hoặc địa chỉ email global.nguyenanh@gmail.com để được hướng dẫn chi tiết.